นายพิพัฒน์ กล่าวปิด เจ็ตสกีชิงแชมป์โลกรายการ _ดับเบิลยู จีพี วัน_ ( Mr. Phiphat closes the Jet Ski World Championship _W GP One_ )

Purchase this product now and earn 0 - 0 credit!

17 มกราคม 2565 : ปิดฉากลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกรายการ “ดับเบิลยู จีพี วัน” เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ที่หาดจอมเทียน พัทยา วันสุดท้าย ตัดสินแชมป์ในระดับมืออาชีพ ออล โปร รุ่นท็อป 4 ของโลก

รุ่นเจ็ตสกีที่แรงและเร็วที่สุดในโลก รุ่นมืออาชีพเรือนั่ง จีพี แต่งเครื่องยนต์ได้เต็มที่ Pro Runabout GP หลังผ่าน 4 โมโต แชมป์ตกเป็นของ มาร์คัส ยอร์เกนเซ่น จากเดนมาร์ก มี 197 คะแนน คว้าแชมป์โลก  มูฮัมหมัด เบอร์บาย่า ตัวเต็งจากคูเวต ได้รองแชมป์ โมฮัมหมัด อัลบาซ จากคูเวต ได้อันดับ 3 ธีระ เสร็จธุระ นักกีฬาไทยจบที่ 8

ขณะที่แชมป์เวิลด์ ซีรีส์ ที่รวมคะแนนแกรนด์ สแลม 3 สนามชิงแชมป์ยุโรปที่โปแลนด์, เวิลด์ ไฟนอล ที่สหรัฐ และเวิลด์ คัพ ที่ไทยเป็นของ เบอร์บาย่า จากคูเวต

รุ่นมืออาชีพเรือนั่งสปอร์ต จีพี Pro Sport GP “บอม” สุภัค เสร็จธุระ แชมป์ประเทศไทย 10 สมัยและแชมป์เก่าลงแข่งด้วยเรือสปอร์ต จีทีวันอาร์ เจน ทู เรือสปอร์ตที่ผลิตโดยคนไทย 100 เปอร์เซนต์ ลงป้องกันแชมป์

สุภัคทำผลงานสุดยอดเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 4 โมโต ทำ 240 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์โลก รองแชมป์เป็น ธีรภัทร มีชัย อันดับ 3 คาตาโน่ ขณะที่แชมป์เวิลด์ ซีรีส์ เป็นของ คาตาโน่ จากญี่ปุ่น

Excluding 7% tax
Clip length : 06:09
Editorial footage license terms

User rights change request!

Back