ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อม+แถลง ( Thai women’s national football team practice + press release )

Purchase this product now and earn 0 - 0 credit!

21 มกราคม 2565 : หวัง ชวง ทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมชาติจีน ถล่ม ไต้หวัน 4-0 ในศึกฟุตบอลหยญิงชิงแชมป์เอเชีย ส่วนทีม “ชบาแก้ว” พร้อมลงสนามนัดแรก พบกับ ฟิลิปปินส์ ค่ำวันนี้

ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่มุมไบ ฟุตบอล อารีน่า เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอ ทีมชาติจีน ชุดสีแดง เจ้าของแชมป์ 8 สมัย ถล่มเอาชนะ ไต้หวัน 4-0 เกมนี้       หวัง ชวง อดีตศูนย์หน้าสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของจีนทำคนเดียว 2 ประตู จากจุดโทษนาทีที่ 3 และ นาทีที่ 68 ,หวัง ชวนชวน นาทีที่ 9 และฉาง ซิน นาทีที่ 54 ช่วยให้ทีมสาวจีน เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่มเอ

อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน อินเดีย เจ้าภาพ ในชุดสีน้ำเงิน ทำได้เพียง เสมอกับ อิหร่าน 0-0 แม้เจ้าถิ่นจะมีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แต่ทำไม่ได้ จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ด้าน “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำลูกทีมลงฝึกซ้อมสุดครั้งท้าย ก่อนลงสนามนัดแรก พบกับ ฟิลิปปินส์ ค่ำวันนี้ โดยเน้นไปที่การขึ้นเกมรุก และการเข้าทำเพื่อสร้างความเข้าใจให้กับนักเตะ หลังการฝึกซ้อม มิโยะ โอกาโมโตะ กล่าวว่าเกมแรกเป็นเกมที่สำคัญมาก ดังนั้นทุกคนต้องลดความกดดันและมีมีสมาธิให้มากที่สุด เมื่อลงสนามจะสามารถเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ ผลลัพธ์ที่ต้องการในเกมแรก คือ เก็บชัยชนะให้ได้

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนาม นัดแรก กลุ่มบี พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม ดีวาย พาทิล เวลา19.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

Excluding 7% tax
Clip length : 04:21
Editorial footage license terms

User rights change request!

Back