มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย แถลงก่อนลงเตะกับเมียนมา ในศึกซูซูกิคัพ ( Mano Polking buys the Thai national team Announcement before playing with Myanmar in the Suzuki Cup )

Purchase this product now and earn 0 - 0 credit!

10 ธันวาคม 2564 : มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยแถลงความพร้อมก่อนนำทีมช้างศึกลงแข่งขันศึกชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020  เกมกลุ่มเอ นัดที่ 2 กับ เมียนมาร์ ในวันพรุ่งนี้เวลา 19.30 น. โดยระบุว่า นักเตะที่เข้ามาซ้อมกับทีมทีหลังคือ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน อยู่ในสภาพความฟิตที่ดี อย่างไรก็ตาม จะได้ลงสนามทันทีหรือไม่นั้น ต้องวางแผนอีกครั้งในการซ้อมวันนี้ เพราะไม่ง่ายที่จะเลือก 11 คนแรก ส่วน โจนาธาน เข็มดี ที่มีอาการมึนศีรษะ และมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินอาหาร ต้องเช็กร่างกายเช่นกัน

มาโน่ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนเมียนมาร์คู่แข่ง ถือว่าเป็นทีมที่ดี จากการที่ได้ดูฟอร์มมา 2 เกม เป็นทีมที่เล่นเกมรุก กล้าเล่น ไม่อุด มีกองกลางซึ่งครองบอลได้ดี มีแนวรุกที่อันตราย ซึ่งหวังว่าเมื่อเจอไทย เมียนมาร์จะเล่นแบบนั้น จะทำให้ไทยมีพื้นที่มากขึ้น แต่เมียนมาร์จะรุกหรือรับก็ไม่มีปัญหา  เพราะได้เตรียมแผนไว้หมดแล้ว แต่ก็จะไม่ประมาท

 

Excluding 7% tax
Clip length : 01:28
Editorial footage license terms

User rights change request!

Back