เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เดินทางไปชกมวยที่สหรัฐฯ ( ChaoLaem Sisaket travels to boxing in the United States )

Purchase this product now and earn 0 - 0 credit!

26 มกราคม 2565 : “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เดินทางไปอเมริกา เตรียมขึ้นชกชิงแชมป์โลกที่ว่างในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก พร้อมลั่นจะน็อก คาร์ลอส คูเอดราส ในยกที่ 9

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 สมัย พร้อม “โค้ชป๊อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เทรนเนอร์คู่ใจ และ“เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ และทีมงานได้ออกเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อเตรียมขึ้นชกชิงแชมป์โลกที่ว่างรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก WBC กับคู่ปรับเก่า คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกชาวเม็กซิกัน ที่เคยชนะคะแนนศรีสะเกษ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ที่รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดย“เจ้าแหลม” กล่าวว่าตอนนี้สภาพร่างกายพร้อมมากเก็บตัวมา 1 ปี และได้ลงนวมมากกว่า 190 ยก  ไฟต์นี้มั่นใจ แต่ตอนนี้น้ำหนักเกินอยู่ 3 กิโลกรัม  สำหรับการชกไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่รอมานานมากประมาณ 7 ปี เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากคูเอดราส บอกนักข่าวต่างประเทศจะน็อกศรีสะเกษในยกที่ 6 ด้าน ศรีสะเกษ ได้ตอบกลับฝากไปว่าใครจะน็อกใครผมจะน็อกเขาในยกที่ 9

 

Excluding 7% tax
Clip length : 05:11
Editorial footage license terms

User rights change request!

Back